top of page
  • รูปภาพนักเขียนChananan klaithin

ออยล์ทาผิวสุดฮิต ผิวสุขภาพดี กลิ่นหอมติดทนนาน

อัปเดตเมื่อ 7 ธ.ค. 2563

วันนี้เราจะมาพูดเรื่องผิวๆของสาวๆ กันหน่อย โดยเฉพาะเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นมนุษย์ผิวแห้ง ขาดน้ำ และเริ่มมีริ้วรอยบางๆ มาให้เห็นกันบ้างแล้วล่ะก็ เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับ Body oil กันจ้า ซึ่งคุณสมบัติของออยล์ต่าง ๆ ก็คือเพิ่มความชุ่มชื้น ลดอาการระคายเคืองให้กับผิว ยิ่งถ้าใช้ไปนาน ๆ ก็จะทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยนะ ว่าแล้วจะมีตัวไหนเด็ด ตัวไหนปังมั่ง ไปดูกันเลยค่า



1. The Face Shop Perfume seed rich body oil

Body oil

Body oilบำรงผิวที่สาวๆบอกต่อในเรื่องของความห๊อมหอม กลิ่นหอมละมุนติดผิวสุดๆ ซึ่งน้ำมันมีกลิ่นจากดอกมะลิ และยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวด้วยสารสกัดจากโจโจบา ซี้ด ออยล์และเชียบัตเตอร์อีกด้วยจ้า


2. Burt's Bees Baby Bee Nourishing Baby Oil


Body oil

สำหรับออยล์บำรุงผิวจาก Burt's Bees ตัวนี้เป็นตัวที่กำลังฮิตเลยค่ะ เพราะมันสามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ค่ะ มันมีส่วนผสมจาก น้ำมันแอปริคอตและน้ำมันเม็ดองุ่นที่มีคุณภาพ มันสามารถใช้บำรุงผิวได้ดีมาก ๆ เมื่อใช้แล้วผิวจะนุ่มชุ่มชื่น ดูมีสุขภาพดีมาก ๆ เหมาะมากกับคนที่แพ้ง่ายเพราะผ่านการทดสอบแล้วว่ามันปลอดภัยต่อผิวมาก ๆ ตัวนี้ยังมีจุดเด่นที่พิเศษอีกอย่างคือหากคุณมีอ่างน้ำสามารถผสมลงในน้ำเพื่อใช้อาบได้ค่ะ


3. Johnson Baby oil


Body oil

มาถึงแบรนด์เบบี้ออยล์ในตำนานอย่าง จอห์นสัน กันบ้างค่ะ Body oil ตัวนี้เป็นออยล์ที่หลายคนเคยใช้มาตั้งแต่เด็กค่ะ เพราะกลิ่นมันเป็นเอกลักษณ์มาก ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นได้ดีมาก ๆ แต่ค่อนข้างที่จะซึมยากนิดนึงค่ะ แต่มันก็ดีต่อผิวมาก ๆ ซึ่งทางแบรนด์เคลมมาว่า สามารถช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากกว่าถึง 10 เท่า ซึ่งออยล์ตัวนี้ผลิตจากมิเนอรัลออยล์บริสุทธิ์ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ค่ะ


4. Bio Oil


Body oil

สำหรับผลิตภัณฑ์ Bio-Oil ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะมากสำหรับคนที่มีผิวแตกลายหรือต้องการใช้เพื่อป้องกันการแตกลายของผิว ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีสารสกัดพิเศษคือ PurCellin Oil™ ที่เป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์เลยทีเดียว รอยแตกลายไม่ว่าจะรอยขาวหรือรอยแตกลายสีดาย มันก็สามารถทำให้จางลงได้อย่างมีคุณภาพ อีกทั้งยังช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นได้ดีมาก ๆ อีกด้วยค่ะ ตัวนี้เป็นออยล์ที่ควรมีติดห้องไว้ค่ะ



5. Innisfree Olive Real Body Oil

Body oil

มาฝั่งสกินแคร์เกาหลีกันบ้างค่ะ Innisfree ก็มีบอดี้ออยล์ดีๆ เหมือนกันนะ ตัวนี้ใช้น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์จากเกาะครีตแถวทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ใช้ทาได้ทั่วร่างกายสร้างเกราะป้องกันให้กับผิว ให้เนียนนุ่มน่าสัมผัสนั่นเองค่ะ



ไม่ว่าจะในเครื่องสำอาง สกินแคร์ หรือแฮร์แคร์ ต่างก็มีส่วนผสมของออยล์ทั้งนั้น เป็นส่วนประกอบที่ใช้ในการดูแลผิวได้ดีมากๆ คนไหนที่ผิวแห้งแล้วกำลังมองหาBodyoilเอาไว้ใช้ ก็หวังว่าข้อมูลรีวิวของเราจะสามารถเอาไปประกอบการตัดสินใจได้บ้างไม่มากก็น้อยนะ ชอบแบบไหนก็ไปหามาลองใช้กันดูจ้า



ดู 407 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page