top of page
  • รูปภาพนักเขียนChananan klaithin

5 น้ำตบที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด !

อัปเดตเมื่อ 7 ธ.ค. 2563

น้ำตบ” เป็นไอเท็มที่สาวๆหลายที่บำรุงผิวตัวนั้นขาดตัวนี้ไม่ได้เลย เพราะเป็นสกินแคร์บำรุงผิวที่บำรุงล้ำลึกแบบเอสเซนส์ แต่มาในรูปแบบน้ำที่ซึมไว ใช้งานง่าย วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 น้ำตบที่สาวๆไม่ควรพลาดกัน ซึ่งน้ำตบส่วนใหญ่เค้าจะขึ้นชื่อเรื่องให้ความชุ่มชื้น ช่วยเรื่องปัญหาผิวต่าง ๆ เรามาดูกันเลยว่า 5 น้ำตบเด็ดมีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย


1. Origins Mega-Mushroom Relief and Resilience Soothing Treatment Lotion


น้ำตบ

หรือที่เราเรียกว่า "น้ำตบเห็ด" ชื่อดังที่สาวๆ หลายคนรู้จักน้ำตบตัวนี้เป็นน้ำตบ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี ใครผิวหน้าอักเสบหรือระคายเคืองตัวนี้ช่วยลดการอักเสบของผิวได้ดีมาก ช่วยให้ผิวอ่อนแอกลับมาแข็งแรงขึ้นจริงๆ เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย สามารถลดรอยแดงจากสิวได้ เนื้อบางซึมไว ไม่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งน้ำตบตัวนี้มีส่วนผสมที่สำคัญคือสารสกัดจากเห็ดหลากหลายชนิด สามารถฟื้นฟูผิวได้ดีมาก ๆ สารอาหารครบในตัวเดียวเลยค่ะสำหรับน้ำตบเห็ดตัวนี้ สาว ๆ คนไหนที่มีรอยแดงจากสิวก็สามารถซื้อกันได้นะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ



2. Biotherm Life Plankton Clear Essence


น้ำตบ

สำหรับน้ำตบตัวนี้ มีไลฟ์แพลงตอนเข้มข้น 5% ช่วยสมานผิว ลดอาการอักเสบ ใครผิวพัง ผิวอักเสบตัวนี้ช่วยกู้ผิวได้ ตัวนี้พิเศษคือ ช่วยผลัดเซลล์ผิว เติมความชุ่มชื้นให้ เพิ่มความกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น เป็นเอสเซนต์ที่ทางแบรนด์เคลมมาว่าสามารถช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ลง 3 ปีได้ภายใน 8 วัน ซึ่งผลลัพธ์นี้อาจจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ โดยเอสเซนส์ตัวนี้ก็เป็นเอสเซนส์ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ เช่นกันค่ะ



3. SK-II Facial Treatment Essence


น้ำตบ

น้ำตบตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์ที่มีส่วนผสมของพิเทร่าที่มีความเข้มข้นถึง 90% ที่ช่วยในเรื่องของกระจ่างใส และความชุ่มชื่น เป็นน้ำตบที่ใช้ไปสักพักถึงจะเห็นความเปลี่ยนแปลง จากหน้าหยาบๆ กร้านๆ กลับมานุ่มชุ่มชื้น ผิวละเอียด ผิวใสดูสุขภาพดีโดยน้ำตบตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ว่าผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำ ผิวมีริ้วรอยก็สามารถใช้ได้ สินค้าตัวนี้ถือว่าเป็นสินค้าที่ขายดีมา ก ๆ เพราะช่วยคืนสมดุลให้กับผิวหน้าได้ดีมากซึ่งสาว ๆ ไม่ควรพลาด



4. Hatomugi Skin Conditioner Lotion


น้ำตบ

เป็นน้ำตบสัญชาติญี่ปุ่นที่ใช้ได้สารพัดประโยชน์ ใช้ทำมาส์ก ใช้แทนโทนเนอร์หรือทำเป็นสเปรย์น้ำแร่ก็ได้ เพราะให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าดีมาก ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย แถมราคายังสบายกระเป๋าอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื้น นุ่มนวล อีกทั้งเนื้อโลชั่นยังบางเบาและสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้เพราะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ใช้ได้กับทุกสภาพผิว



5. Hada Labo Premium Lotion


น้ำตบ

น้ำตบฮาดะ ลาโบะเป็นน้ำตบที่เหมาะกับคนผิวแห้ง ลอก เป็นขุยหรือขาดน้ำมาก เพราะใช้แล้วผิวดูนุ่มชุ่มชื้น อิ่มน้ำ หน้าเนียนนุ่มขึ้นใครที่ผิวโทรมๆ ใช้ตัวนี้ต่อเนื่องรับรองว่าเห็นผล ผิวดีขึ้น ผลพลอยได้คือผิวมีความกระจ่างใส หาซื้อง่ายได้ที่ 7-11 ที่ช่วยให้การบำรุงแบบล้ำลึก ฟื้นฟูผิวแห้งเสีย แต่เนื้อบางเบากว่ารุ่นสีขาว เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอมและสี ใครอยากเริ่มลองใช้น้ำตบ แนะนำตัวนี้เลยจ้า



ซึ่งน้ำตบ 5 แบรนด์ที่แนะนำมานี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายเเแบรนด์ที่ถูกและดีอีกมากมายเลยค่ะ ซึ่งการใช้น้ำตบเป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถบำรุงผิวหน้าได้ แต่ก็เป็นเพียงแค่ขั้นตอนแรกเท่านั้น เราควรมองหาครีมหรือสกินแคร์มาบำรุงหน้าเพื่อให้ผิวหน้าของคุณดูเรียบเนียนและชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลานะคะ




ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page